39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Tiếng việt English China
Hotline:
(028) 6254 0080
  • Thiet bi dien cong nghiep Dai Phu Thinh

Thông tin chi tiết

Đèn LED công nghiệp và những điều bạn chưa biết

( 14-03-2017 - 09:44 AM ) - Lượt xem: 3655

Đèn led công nghiệp ra đời và phát triển đánh dấu bước tiến mới trong công nghiệp chiếu sáng. Đèn led thể hiện nhiều ưu điểm nổi bật so với loại đèn khác.

 

Đèn led công nghiệp được ra đời và phát triển đã đánh dấu một bước tiến mới cho nhân loại. Qua thời gian, đèn led với nhiều ưu điểm tiên tiến đã khẳng định được điểm nổi trội của mình đối với các loại đèn khác.

 

Có thể thấy đèn LED trong công nghệ chiếu sáng hiện đại hiện là chủ đề đang được quan tâm trong bối cảnh thiếu hụt năng lượng đang diễn ra, đặc tính tiết kiệm năng lượng của đèn LED đã được đề cập nhiều. Nhưng để sử dụng hiệu quả đèn led công nghiệp thì có lẽ nhiều người trong chúng ta vẫn chưa được biết đến. Vì thế hãy cũng tìm hiểu đèn led công nghiệp có những ưu điểm và ứng dụng như thế nào trong đời sống.

 

Vậy đèn led công nghiệp là gì?

 

LED viết tắt của Light Emitting Diode mang nghĩa là Diode phát quang, chúng có thể phát ra ánh sáng cũng như tia hồng ngoại, tử ngoại. Chúng được áp dụng công nghệ chiếu sáng bằng hai điện cực với sự hỗ trợ của các loại vật liệu bán dẫn và công nghệ nano.

 

Đặc điểm của đèn led công nghiệp

 

  • So với các loại bóng đèn thông thường, đèn led công nghiệp có lượng nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động không đáng kể, do đó, đây là lý do giúp cho đèn led tiết kiệm điện năng hơn hẳn đối thủ. Chúng tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 70% - 80% so với các loại đèn thông thường.
  • Đối với bóng đèn thông thường thì chỉ cần va chạm thì sẽ có nguy cơ dây tóc có thể bị đứt sau đó dẫn đến cháy nổ, nhưng với đèn led công nghiệp được thiết kế phù hợp với từng điều kiện sử dụng và cấu tạo an toàn nên sẽ không dễ bị phá hủy...
  • Ngoài ra, đèn led còn có nhiều ưu điểm vượt trội, điển hình là nó hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Chúng còn được thiết kế với muôn vàn kiểu dáng cùng màu sắc bắt măt. Điều đó đã giúp cho đèn led công nghiệp trở thành sản phẩm hoàn hảo cho mọi gia đình, công ty, xí nghiệp và mọi nơi cần ánh sáng và sự bắt mắt. Và, tùy vào mức năng lượng của đèn phát ra cao hay thấp mà đèn sẽ cho các mức ánh sáng khác nhau.

 

Đèn LED công nghiệp hay dân dụng đều tỏ ra vượt trội

Đèn LED công nghiệp hay dân dụng đều tỏ ra vượt trội

 

Tuổi thọ của đèn led công nghiệp

 

  • Đèn led có ưu điểm là tuổi thọ cao. Do đó chúng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tuổi thọ của chúng thường từ 25000 giờ đến 100000 giờ nhưng nếu được đặt ở nhiệt độ cao và dòng tiêu thụ cao thì tuổi thọ sẽ giảm nhanh chóng.
  • Bên cạnh đó, nhờ có độ bền cao, đèn led công nghiệp hầu như đánh bật các đối thủ của mình để dành vị trí cao ở người tiêu dùng

 

Ứng dụng của các đèn led công nghiệp

 

Đối với các không gian lớn nói chung và các xí nghiệp, nhà máy nói riêng thì thông thường họ rất chuộng hệ thống đèn led công suất lớn. Bởi vì vô số các ưu thế nổi trội và lợi ích mà đèn led mang lại. Điển hình là loại đèn led công nghiệp 150W, các xưởng hoặc xí nghiệp chuộng sử dụng ví họ có không gian rộng lớn nên họ cần những loại đèn có công suất chiếu sáng cao nhưng lại tiết kiệm được chi phí. Với thế mạnh là công suất cao, đèn led công nghiệp 150W có khả năng chiếu sáng cho không gian khoảng 100m vuông đến 300m vuông.

 

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu đèn led công nghiệp thì có thể tham khảo vào link

http://thietbidiencongnghiep.org/san-pham/508/den-led-cong-nghiep.html

 

Việc sử dụng đèn led ngày càng phổ biến, làm thế nào để nhận biết và mua được sản phẩm đèn led chất lượng cao, uy tín.

 

Công ty TNHH TM DV XD Đại Phú Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp như đèn led công nghiệp, đèn chống nổ, đèn khẩn cấp... từ các thương hiệu nổi tiếng.

 

Cam kết bán hàng chính hãng, mức giá tốt nhất, phục vụ ân cần – hậu mãi chu đáo.

 

Truy cập vào trang chủ để xem nhiều sản phẩm thiết bị điện công nghiệp: http://thietbidiencongnghiep.org

Các Tin Tức Khác

Zalo